TIN VÀO CHÍNH MÌNH, CHÚNG TA ĐÃ THÀNH CÔNG MỘT NỬA TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU

Henry Ford, Sáng lập tập đoàn xe Ford cũng từng nói “Nếu bạn nghĩ mình có thể làm điều gì, hay nghĩ mình không thể làm được điều gì, bạn đều đúng”

Khi chúng ta tin ở bản thân mình, chúng ta sẽ đón nhận mọi thứ một cách chủ động, tích cực, khi đó tự khắc mọi việc sẽ vận hành theo đúng ý của chúng ta.

Niềm tin ở bản thân cũng tiếp thêm cho ta động lực, can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn.

Động lực giúp ta đứng lên sau vấp ngã, vượt qua những khó khăn tưởng chừng khiến chúng ta sụp đổ.

Trên đường đời của mỗi người sẽ gặp biết bao nhiêu lần thất bại, nhưng đó không phải là dấu chấm hết. “ Bí quyết của cuộc sống chính là vấp ngã 7 lần, đứng lên 8 lần” và niềm tin bản thân sẽ cho chúng ta động lực để làm được điều đó.

Không có nhà khoa học vĩ đại nào chỉ thành công tìm ra phát minh sau một lần thử nghiệm, cũng không có tỷ phú nào thành đạt chỉ sau một đêm.

Tất cả thành tựu đều trải qua thất bại, cố gắng và nỗ lực trong một thời gian dài.

Vậy nên nếu tin vào bản thân có lẽ chúng ta sẽ không bỏ cuộc ngay trong những lần vấp ngã đầu tiên. Và đủ mạnh mẽ bước tiếp về phía trước

Chỉ khi có niềm tin mình làm được, chúng ta mới cho bản thân thời gian để nhận ra ưu điểm, khuyết điểm và cả những bài học. Hãy tin tưởng vào chính mình và rồi sẽ đến ngày chúng ta chạm đến những gì mà mình ước mơ.

Share the Post:

Related Posts